यूआयडीएआय ने लोकांशी संवाद साधण्यासाठी टोल-फ्री नंबर चालू केला आहे. जर कोणी शंका व्यक्त करू इच्छित असेल किंवा तक्रार करू इच्छित असेल तर टोल-फ्री नंबर १९४७ किंवा १८०० ३०० १९४७ वर कॉल करून सुधारण्यासाठी सूचना देऊ शकतो जो ३६५ दिवस वर्षाचे २४ × ७ चालू असेल. तसेच बहुतेक प्रादेशिक कार्यालयांमध्ये वेगवेगळे तक्रार निवारण घटक आहेत.
आधार हे सर्वाधिक प्रमाणात वापरल्या जाणार्या सरकारी मान्यता ओळखपत्रांपैकी एक आहे ज्यात कार्ड धारकाचे डेमोग्राफिक आणि बायोमेट्रिक तपशील आहेत. जोडलेल्या कागदपत्रांची सत्यता सिद्ध करण्यासाठी सरकार अनेक योजना व इतर कायदेशीर साधनांचा आधारशी जोड करीत आहे.
विविध उपकरणांना आधारशी जोडण्यासाठी डेडलाईन निश्चित केल्या आहेत. लोकांना या सेवा सहज मिळाव्यात यासाठी यूआयडीएआयने विविध तरतुदी केल्या आहेत. लोक त्यांच्या प्रश्नांची उत्तरे मिळण्यासाठी आधार कार्ड ग्राहक सेवा फोन नंबरवर संपर्क साधू शकतात. हे संपर्क तपशील तक्रार नोंदविण्यासाठी देखील वापरला जाऊ शकतो.
यूआयडीएआयचे मुख्यालय नवी दिल्ली येथे आहे. लोक त्यांच्या प्रश्नांची उत्तरे मिळविण्यासाठी थेट यूआयडीएआयला येथे लिहू शकतात: यूआयडीएआय, भारत सरकार, तिसरा मजला, टॉवर दुसरा, जीवन भारती इमारत, कॅनॉट सर्कस, नवी दिल्ली -११०००१ फोन: ०११-२३४६६८९९.
अर्जदार ऑनलाइन तक्रार देखिल नोंदवू शकतो. अर्जदार ऑनलाईन पोर्टर वर जाऊन फॉर्म भरू शकता आणि कमीतकमी संभाव्य वेळेत संबोधित करण्यासाठी तक्रारी ऑनलाइन सबमिट करू शकतो. अर्जदाराने नामांकन आयडी, वैयक्तिक तपशील, स्थान आणि तक्रार तपशील यासारख्या तपशील भरणे आणि फॉर्म सबमिट करणे आवश्यक आहे. ई-मेल किंवा मोबाइल नंबरद्वारे आपल्या विनंतीवर अद्यतन आपल्याला प्रदान केले जाईल.
त्यांना फक्त तक्रार आयडी प्रदान करावा लागेल आणि सुरक्षा कोड प्रविष्ट केल्यानंतर सबमिट बटणावर क्लिक करावे लागेल.
My adhaar card language change English and tamil hai use muze english and marathi karna hai