हेल्थ

इंटरमिटंट फास्टिंग करत असताना कॉफी पिणे फायद्याचे आहे का?

एक कप स्ट्राँग कॉफी पिणे हा बर्‍यापैकी आवश्यक वेक अप कॉल आहे. बर्‍याच जणांना सकाळची पहिली गोष्ट तीच हवी असते. दुपारच्या वेळी कॅफिन देखील शरीराला उत्साही बनवते. पण जे लोक इंटरमिटंट फास्टिंग करत आहे त्याच्यासाठी कॉफी पिणे ही चांगली कल्पना असू शकत नाही.

असे बऱ्याच वेळा समोर आले आहे की, ज्या लोकांना हायर ब्लड प्रेशरची समस्या आहे त्यांना इंटरमिटंट फास्टिंग असताना कॅफिनचा फायदा होऊ शकत नाही. चहाच्या पानांत किंवा कॉफीच्या बियांत असणारे उत्तेजक द्रव्य रक्तदाब पातळी वाढण्यास कारणीभूत ठरू शकतात, म्हणून जर आपल्या अशा काही समस्या असतील तर प्रथम डॉक्टरांशी संपर्क साधणे चांगले.

दिवसासाठी २-३ कप कॉफी पिणे ठीक आहे. तथापि, हे अत्याधिक केल्याने परिणाम वेगळे होऊ शकतात, आपल्या कॅलरी पातळीस चार्टपेक्षा खाली ढकलले जाऊ शकते आणि आपला डाएट अयशस्वी देखील होऊ शकतो.

ज्यांना कॉफीची सवय असेल तर त्यांनी, ब्लॅक कॉफी पिण्याची परवानगी इंटरमिटंट फास्टिंगमधे आहे. पण पुन्हा, किती कप कॉफी जास्त कॉफी आहे? आपला उपवास खंडित होईल का? आणि, इंटरमिटंट फास्टिंगसाठी आणखी चांगले पेय आहेत का?

लक्षात ठेवा की कॉफी हा एकमात्र लो-कॅलरी पेये नाही जो इंटरमिटंट फास्टिंग दरम्यान घेऊ शकतो. जोपर्यंत आपण कॅलरी बर्ण करण्याचा नियम मोडत नाही तोपर्यंत आपण निवडू शकता, तोपर्यंत उपवास करण्याच्या इतर नियमांमधील आपण छोट्या पर्यायांमधून निवडू शकता.

सर्वोत्कृष्ट लो-कॅलरी ड्रिंकमध्ये आपण पाणी, आइस्ड चहा, ब्लॅक टी, ग्रीन टी / कॉफी / लिंबू पाणी समाविष्ट करू शकता. जोपर्यंत आपण संयमाच्या नियमांचे पालन करता तोपर्यंत कॅलरी तपासा आणि अनावश्यक ॲडिटिव्ह्जपासून स्वतःला दूर ठेवा, इंटरमिटंट फास्टिंग प्रत्यक्षात आपल्या जीवनशैलीत मोठ्या प्रमाणात फरक आणेल.

Previous ArticleNext Article

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *