हेल्थ

हे करा तुमचे केस काही दिवसात आपोआप वाढतील

१. गरम धातूचे मशीन वापरू नका: घाईत आपले केस कोरडे करण्यासाठी आपण बर्‍याचदा गरम धातूचे केस मशीन वापरत असाल. ही सवय चुकीची आहे, कारण ही मशीन केसांना निर्जीव आणि दुर्बल बनवते. म्हणून, आपण त्वचेतून घाम आणि चिकटपणा दूर करण्यासाठी बेबी पावडर वापरू शकता किंवा आपण थोडावेळ हवेत बसून केस सुकवू शकता.

२. क्लिअरन्स करणारे शैम्पू वापरा: जर आपली स्कॅल्पची त्वचा थोडी तेलकट असेल तर आपला दररोज वापरलेला शैम्पू बदला आणि त्याऐवजी क्लिअरन्स करणारे शैम्पू वापरा. याचा फायदा असा आहे की वर्कआउटनंतर आपल्याला आपले केस जास्त धुवावे लागणार नाहीत कारण क्लिअरन्स करणारे शैम्पू टाळूमधून घाण आणि घाम अधिक त्वरीत काढून टाकतो. तर आपले केस कसरत केल्यावर तेलकट दिसणार नाहीत. तसेच, आपण हे शैम्पू १५ दिवसात वापरू शकता.

३. सैल केशरचना निवडा: कसरत करत असताना केसांची स्टाईल करण्याचे कठोर काम करू नये कारण यामुळे हवा वायू येऊ देत नाही आणि केसांना घामाचा वास येऊ लागतो. म्हणून, कसरत केल्यानंतर, वेणी किंवा केशरचना सैल करा. यानंतर केस कोरडे झाल्यावर केस मोकळे सोडा. हे केसांना एक मस्त आणि सोपा लुक देईल. तसेच, आपण हे देखील लक्षात ठेवले पाहिजे की आपला रबर बँड जास्त घट्ट होऊ नये कारण एक घट्ट रबर बँड केसांचे लुक खराब करते.

४. ब्रश ने केस वेगळे करा: असे म्हणतात की जेव्हा आपण व्यायाम करतो तेव्हा घामामुळे, तेल टाळूमधून बाहेर पडते जे केसांसाठी खूप फायदेशीर असते. जर कसरत केल्यावर केस घासले तर ते सर्वत्र पसरते. ज्यामुळे केसांना चांगले पोषण मिळते. जेव्हा आपण कसरत कराल, एकदा आपण आपल्या हातांनी हलके हाताने ब्रश केल्यास ते केसांसाठी फायद्याचे ठरेल.

इतर टिप्स: १- कसरत केल्यावर लगेच केस धुणे टाळा. २- कसरत करत असताना आपले केस कापडाने स्वच्छ धुवा किंवा आपण टोपी किंवा स्कार्फ घालू शकता, हा उत्तम पर्याय आहे. ३ – आपले केस खूप ओले असल्यास इलेक्ट्रॉनिक हेयर ड्रायरने घाईने ते वाळवू नका. ४- वर्कआउट दरम्यान केस उघडणे टाळा अन्यथा ते खराब होतील.

Previous ArticleNext Article

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *