हेल्थ

आपल्या डोळ्यांच्या आरोग्यासाठी चांगले असलेले सुपरफूड्स

सर्व देशभर पसरलेल्या साथीच्या रोगामुळे आणि त्यानंतरच्या लॉकडाउनमधे वर्क फ्रॉम होम ने आपल्या दिनचर्येमध्ये इतका खोलवर परिणाम केला आहे की आपण नेहमीच काही इलेक्ट्रॉनिक गॅझेट पहात असतो.

लॅपटॉप, टॅबलेट, टीव्ही किंवा स्मार्टफोन असो, दिवसातील जास्तीत जास्त वेळ आपले डोळे स्क्रीनवर चिकटलेले असतात. तथापि, असे काही पदार्थ आहेत जे आपण नियमितपणे आपल्या आहारात समाविष्ट करू शकता जेणेकरून आपल्या डोळ्यांना दीर्घायुष्य मिळेल आणि साहजिक आपल्या आरोग्यालाही.

१. शेंगदाणे: आपल्या आहारात शेंगदाणे घालण्यास प्रारंभ करा. राजमा, चवळी आणि मसूर हे बायोफ्लाव्होनॉइड्स आणि जस्तचे चांगले स्रोत आहेत जे डोळयातील पडदा संरक्षण करण्यास मदत करतात आणि मॅक्‍युलर डीजनरेशन आणि मोतीबिंदू होण्याचा धोका कमी करते.

२. सुखा मेवा आणि सूर्यफूल बियाणे: निरोगी डोळ्यांसाठी आणखी एक उत्तम स्त्रोत काजू आहेत. पिस्ता, अक्रोड, बदामांमधून ओमेगा – ३ फॅटी ॲसिडस् आणि व्हिटॅमिन ई समृद्ध असे काजू आपल्या डोळ्याच्या आरोग्यास चालना देतात. अभ्यासानुसार असे दिसून आले आहे की व्हिटॅमिन ई व इतर पोषक द्रव्यांसह, वय-संबंधित मॅक्युलर डीजनरेशन (एएमडी) न होण्यास मदत करतात.

३. हिरव्या पालेभाज्या: हिरव्या पालेभाज्या खाण्यासाठी आपली आई नेहमी आग्रह करते कारण ते आपल्या डोळ्यांचे आरोग्य टिकवून ठेवण्यासाठी एक उत्तम स्रोत आहे. केल्, पालक आणि कोलार्ड ग्रीन्स भाज्यांसारख्या हिरव्या भाज्यांमध्ये व्हिटॅमिन सी आणि ई भरपूर प्रमाणात असतात. वनस्पतीवर आधारित अन्नामध्ये भरपूर प्रमाणात व्हिटॅमिन ए असते ज्यामुळे डोळ्याच्या दीर्घकाळापर्यंतचा धोका कमी होतो.

४. रंगीबेरंगी फळे आणि भाज्या: चमकदार व्हिज्युअल पाहिल्यानंतर आपले डोळे मेंदूला योग्य सिग्नल पाठवतात. गाजर, टोमॅटो, भोपळी मिरची, स्ट्रॉबेरी, भोपळा, कॉर्न हे पदार्थ जीवनसत्त्वे अ आणि सी यांचे उत्कृष्ट स्रोत आहेत, हे फळे आणि भाज्या रंगीबेरंगी आहेत, असे मानले जाते की डोळ्यातील अनेक आजारांचा धोका कमी होतो.

Previous ArticleNext Article

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *