हेल्थ

दररोज १ हजार कॅलरी बर्न करण्यासाठी या टीप्सचे अनुसरण करा

वाढते वजन नियंत्रित करण्यासाठी लोक विविध प्रकारचे जतन करतात. काही लोक डायटिंगचा सहारा घेतात, काही लोक व्यायामशाळेत तासनतास मेहनत करतात. तथापि, वाढते वजन नियंत्रित करण्यासाठी कॅलरीची संख्या आवश्यक आहे.

वजन कमी करण्याचा उत्तम मार्ग म्हणजे वेटलिफ्टिंग. आपण वजन कमी करू इच्छित असल्यास दररोज वेटलिफ्टिंग करा. यामुळे शरीरातील अतिरिक्त चरबी नष्ट होते आणि आपण दररोज १ हजार कॅलरी बर्न करू शकता.

वाढते वजन नियंत्रित करण्यासाठी, दररोज ट्रेडमिलवर कमीतकमी १ तास चाला. यासह आपण दररोज १ हजार कॅलरी बर्न करण्याचे लक्ष्य प्राप्त करू शकता. तथापि, ट्रेडमिल चालण्यापूर्वी जिम तज्ञाचा सल्ला नक्की घ्या.

हे ऐकायला जरासे विचित्र वाटेल, परंतु हे खरे आहे की आपण दररोज ३० मिनिटे सायकल चालवून १ हजार कॅलरी बर्न करू शकता. आपण सकाळी किंवा संध्याकाळी कोणत्याही वेळी सायकल चालविण्यास जाऊ शकता. तथापि, कोणत्याही दिवशी गॅप ठेऊ नका. यासाठी सायकलिंगचे वेळापत्रक निश्चित करा.

इंटरनेट जगतात रात्री उशिरापर्यंत लोक जागत राहतात. याचा आरोग्यावर विपरित परिणाम होतो. जर आपल्याला दिवसा १ हजार कॅलरी बर्न करायची असेल तर झोपेची पथ्ये पाळा. आपण दररोज किमान ८ तास झोपावे. यामुळे आपल्याला दररोज सकाळी ताजे आणि उस्फुर्त जाणवेल, जे वजन कमी करण्यासाठी सर्वोत्तम मानले जाते.

आपण जितके जास्त पाणी प्याल तितके जास्त कॅलरी आपण बर्न करता. सहसा डॉक्टर दररोज ३ ते ४ लिटर पाणी पिण्याची शिफारस करतात, म्हणून दररोज ३ ते ४ लिटर पाणी पिण्याचा प्रयत्न करा. हे शरीरात असलेले टॉक्सिन काढून टाकते. याद्वारे, शरीर शुद्ध होते. हे चयापचय सुधारते आणि अतिरिक्त चरबी देखील बर्न करते.

Previous ArticleNext Article

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *