२००३ मध्ये कॉनकोर्डे जखमी झाल्यानंतर विमान प्रवासाच्या वेगवान स्वरूपाचे पुनरुज्जीवन करू शकणार्या एका उड्डाणात युनाइटेड एअरलाइन्सने गुरुवारी एअरलाइन्स स्टार्टअप बूम सुपरसोनिककडून १५ विमाने खरेदी करण्याची योजना जाहीर केली.
२०२९ मध्ये प्रवासी प्रवास सुरू करण्याच्या उद्देशाने विमाने “युनायटेडची मागणी, सुरक्षितता, ऑपरेटिंग आणि टिकाऊपणाची आवश्यकता” पूर्ण केली की व्यापारी करारानुसार, व्यावसायिक कराराअंतर्गत युनायटेड बूमची “ओव्हरचर” विमान खरेदी करेल, असे कंपन्यांनी संयुक्त निवेदनात म्हटले आहे.
एकदा जाहीर केलेल्या प्रवासाच्या जोरदार स्वरूपाच्या पद्धतीने ही घोषणा संभाव्य पुनरागमन दर्शविते, जरी काही विश्लेषकांनी विशेषत: तुलनेने वेगवान कालमर्यादेवर संशयीते व्यक्त केल्या. करारामध्ये १५ विमाने समाविष्ट आहेत आणि युनायटेडला आणखी ३५ विमान मिळविण्याचा पर्याय समाविष्ट आहे. कंपन्यांनी आर्थिक अटी जाहीर केल्या नाहीत.
“ही एक मनोरंजक कल्पना आहे, परंतु बरेच प्रश्न आहेत,” कन्सल्टन्सी एआयआरचे तज्ज्ञ मिशेल मर्लुझ म्हणाले, नियामकाने मास्टर उत्तीर्ण होणाऱ्या नवीन व्यावसायिक विमानाच्या विकासासाठी १० ते १५ अब्ज डॉलर्स खर्च येऊ शकतात असा अंदाज आहे.
२०३५ किंवा २०४० व्यावसायिक सेवेसाठी अधिक संभाव्य लक्ष्य तारखेच्या रूपात पाहणारे मर्लुझेउ जोडले, “आम्हाला याबद्दल वास्तववादी असले पाहिजे.” मर्लोझी म्हणाले की युनायटेडने कोणत्याही देयकास मान्यता दिली आहे की जाहीरपणे खरेदी करण्याचा हेतू दर्शविला गेला आहे हे देखील स्पष्ट नाही.
बूमचे विमान आता मार्केटमध्ये अग्रगण्य विमानांच्या दुप्पट वेगाने उड्डाण करण्यास सक्षम आहे, न्यूयॉर्क ते साडेतीन तासात लंडन आणि सॅन फ्रान्सिस्को ते टोकियो येथे सहा तासांत उड्डाण करण्याची क्षमता आहे, असे कंपन्यांनी सांगितले. कार्बनच्या वापरामध्ये जेट्स “नेट-झीरो” देखील असतील कारण ते नूतनीकरणयोग्य इंधन वापरतील.