हेल्थ

वजन कमी करण्यासाठी या धान्यांचा समावेश करा आपल्या जेवणामध्ये

१. नाचणीची भाकरी: रागी, ज्याला इंग्रजीत फिंगर बाजरी म्हणतात, हे भारतातील बर्‍याच ठिकाणी वारंवार खाल्ले जाणारे खाद्य आहे. रागी रोटीमध्ये कॅल्शियम, लोह आणि फायबर समृद्ध असतात, जे त्यांना आरोग्यदायी बनवते. नाचणीतील फायबर आपल्याला अधिक काळ पूर्णत: निरोगी ठेवण्यास मदत करते आणि एखाद्या व्यक्तीला जास्त काळापूर्वी खाण्यास प्रतिबंध करते.

यात ट्रिप्टोफेन देखील आहे, हे एक एमिनो ॲसिड आहे जो आपल्याला वजन कमी करण्यास मदत करतो. हे लालसा रोखण्यास मदत करते. रागी रोटिला एक नटदार सुगंध असतो आणि त्याला स्वाद नसतो. चव वाढविण्यासाठी मीठ, कोथिंबीर, अजवाइन किंवा जीरा घाला.

२. बाजरीची भाकरी: बाजरी हे तपकिरी-करड्या रंगाचे धान्य असून ते वैशिष्ट्यपूर्ण आहे. यामध्ये मॅग्नेशियम, जस्त, लोह आणि कॅल्शियमचे प्रमाण जास्त आहे, ज्यामुळे गव्हाला पौष्टिक पर्याय बनतो. बाजरी रोटिची उच्च फायबर सामग्री आपल्याला अधिक काळ परिपूर्ण ठेवण्यात मदत करते. आवश्यक जीवनसत्त्वे आपल्याला आकारात राहण्यास मदत करतात. हे आपल्याला सूज येणे आणि पाण्याचे प्रमाण कमी करण्यास मदत करते.

३. बेसन रोटी: चणापासून बनवलेले वजन कमी करण्यासाठी बेसन हा उत्तम पर्याय आहे. चिक्कीमध्ये अल्ट्रा-हेल्दी पोषण प्रोफाइल असतो जो आपल्याला अधिक काळ परिपूर्ण बनवितो. आपण निरोगी रोटि तयार करण्यासाठी अर्धा बेसन आणि अर्धा मल्टीग्रेन पीठ मिक्स करू शकता. बेसनमध्ये प्रथिने जास्त प्रमाणात असतात, ज्यामुळे उपासमार कमी होते.

४. बदाम रोटी: मेंदूच्या आरोग्यासाठी आणि वजन कमी करण्यासाठी बदाम अत्यंत पौष्टिक असतात. केटोजेनिक आहारावर असलेल्या लोकांसाठी हा एक चांगला पर्याय आहे. लठ्ठपणा आणि संबंधित चयापचयाशी विकारांच्या आंतरराष्ट्रीय जर्नलमध्ये प्रकाशित केलेल्या अभ्यासानुसार, कार्बयुक्त समृद्ध आहाराच्या तुलनेत ८४ ग्रॅम बदामासह कमी कॅलरीयुक्त आहारात वजन कमी करते.

५. ओट्स रोटी: वजन कमी करण्याचा प्रयत्न करणार्‍या लोकांसाठी ओट्स हा एक उत्तम जेवण पर्याय आहे. अतिरिक्त किलो कमी करण्याचा प्रयत्न करताना फायबर आणि कार्बसह ओट्स हे आपल्या खाण्यासाठी उपयुक्त ठरेल. आपल्या ओट्स रोटीमध्ये असमान कडा असू शकतात परंतु यामुळे त्यांना कमी चवदार किंवा पौष्टिक बनत नाही. त्यात कोथिंबीर, हिरव्या मिरच्या आणि आणखी चीज घालून त्यांची चव आणखी चांगली होऊ शकते.

Previous ArticleNext Article

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *