हेल्थ

वजन कमी करण्यासाठी या अन्नाचा तुमच्या आहारात समाविष्ट करा

१. भात आणि मसूर: आम्ही सर्वजण घरी डाळ भात, रजमा चावल खाऊन मोठे झालो आहोत आणि त्याची चव घेत आहोत. तुम्हाला माहित आहे का? हे जेवण वजन कमी करण्याचा एक उत्तम संयोजन बनवते! डाळ आणि मसूर प्रथिने समृद्ध असून तृप्ति मिळविण्यात मदत करतात, तांदूळ आपल्या आहारात जोडल्यास चांगले ऊर्जा देणारे कार्ब स्त्रोत मिळू शकते.

२. ओट्स व नट्स: ओट्सचे जाडे भरडे पीठ एक उत्तम वजन-कमी करण्यास सहाय्य करणारा नाश्ता (किंवा आपण इच्छित असल्यास डिनर!) बनवण्यासाठी अनेक कारणे आहेत. असे म्हटले आहे की, ओट्सचे जाडे भरडे पीठ योग्य पद्धतीने घेतल्यामुळे आणि साखर स्त्रोत नसल्यामुळे अन्नाचा पर्याय अधिक चांगला बनवू शकतो. उदाहरणार्थ, आपण बदाम, अक्रोड, चिया बियाणे यासारखे फायबर आणि अँटीऑक्सिडेंट समृद्ध नट्स आणि बियाणे जोडत असल्याचे सुनिश्चित करा. तेच फळ आणि शेंगदाणे सह दहीदेखील जोडा.

३. ग्रीन टी आणि लिंबू: कॅटेचिन आणि इतर समृद्ध अँटिऑक्सिडंट्ससह भरलेले, ग्रीन टी आपल्यास ऊर्जावान बनविण्यासाठी एक चांगला डिटोक्सिफायर आणि कमी कॅलरीयुक्त पेय असू शकते. दिवसाला सुमारे ३ ते ४ कप घेणे रक्तदाब स्थिर करण्यासाठी व वजन कमी ठेवण्यासाठी चमत्कार करू शकतात. याव्यतिरिक्त, त्यात लिंबाचा रस जोडल्याने त्याचे फायदे पुन्हा वाढू शकतात. एका पेयमध्ये लिंबू घालून पोषकद्रव्ये अधिक चांगल्या प्रकारे शोषून घेण्यास आणि त्यास आणखी चव बनविण्यास मदत होते!

४. भाज्या आणि पनीर / चिकन: दररोज निरोगी शाकाहारी राहणे केवळ महत्त्वाचेच नाही तर बर्‍याच शाकाहारी पदार्थांचे वजन देखील कार्बवर कमी असते आणि वजन कमी करण्यासाठी चांगले असते.  तथापि, पुढच्या वेळी आपण आपल्या जेवणात शाकाहारी पदार्थांचा समावेश कराल तेव्हा त्यात पनीर, टोफू किंवा फक्त चिकन सारख्या पोषण समृद्ध प्रथिने स्त्रोताची भर घालण्याचे लक्षात ठेवा! नॉन-स्टार्च, फायबर-समृद्ध भाज्यासह पेअर केलेले, ते एक पौष्टिक जेवण बनवतात जे चांगले फायदे देते.

५. नारळ तेल आणि अंडी: अंडी वजन कमी करणारे एक उत्कृष्ट आहार आहे जे प्रथिने, ओमेगा -३ आणि मल्टीविटामिनमध्ये देखील समृद्ध आहे. आता, जर आपण लोणीने बदललेल्या अतिरिक्त चरबीबद्दल काळजीत असाल तर नारळ तेलात अंडी तयार करुन पहा. भारतीय स्वयंपाकघरात पारंपारिकपणे वापरल्या जाणार्‍या चरबीचा स्त्रोत, नारळ तेलात एमसीटी (मध्यम साखळी ट्रायग्लिसेराइड्स) असतात ज्यामुळे कोलेस्टेरॉल मोठ्या प्रमाणात वाढत नाही आणि आपल्या एकूण आरोग्यासाठी फायदे मिळतात.

Previous ArticleNext Article

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *