हेल्थ

रक्तदाब कमी करण्यासाठी या पदार्थांचा वापर करा

१. फळे केवळ आपल्या प्रतिकारशक्तीसाठी उत्तम नाहीत तर त्यामधे रक्तदाब कमी करणारे शक्तिशाली प्रभाव देखील आहेत. यामध्ये खनिजे, जीवनसत्त्वे आणि विविध प्रकारचे तंतूंचे संयुगे आहेत जे आपले हृदय निरोगी ठेवण्यास मदत करतात आणि उच्च रक्तदाब कमी करण्यास मदत करतात.

२. केळी पोटॅशियमने समृद्ध आहेत, यामधे खनिज आहे जे उच्च रक्तदाब नियंत्रित करण्यात मोठी भूमिका बजावते. पोटॅशियम सोडियमचे प्रभाव कमी करते आणि रक्तवाहिन्यांमध्ये तणाव कमी करते.

३. मासे ओमेगा ३ फॅटी ॲसिडमध्ये दाट प्रमाणात असतात, जे आपल्या हृदयाच्या आरोग्यासाठी उत्तम आहेत. या चरबीमुळे रक्तदाब कमी होण्यास मदत होते जळजळ आणि ऑक्सिलीपिन कमी होते.ओमेगा ३ फॅटी ॲसिडच्या उच्च प्रमाणात रक्तदाब कमी पातळीसह जोडला आहे.

४. भोपळ्याच्या बिया रक्तदाब नियंत्रित करण्यात मदत करणाऱ्या पोषक तत्वांनी भरलेले असतात. त्यामध्ये मॅग्नेशियम, पोटॅशियम आणि आर्जिनिन असतात हे सर्व रक्तदाब विश्रांतीसाठी आणि अशा प्रकारे कमी करण्यासाठी आवश्यक आहेत. आपला रक्तदाब कमी करण्यासाठी आपण दररोजच्या आहारात भोपळ्याच्या बिया किंवा भोपळा तेलाचा समावेश करू शकता.

५. गाजरांमध्ये क्लोरोजेनिक, पी-कॉमेरिक आणि कॅफिक ॲसिडस् सारख्या फिनोलिक संयुगे जास्त प्रमाणात असतात जे रक्तवाहिन्यांना आराम करण्यास आणि जळजळ कमी करण्यास मदत करतात, ज्यामुळे रक्तदाब कमी होण्यास मदत होते. आपण आपल्या कोशिंबीरीत गाजर समाविष्ट करू शकता, ते सूपच्या रूपात घेऊ शकता किंवा कढीपत्ता किंवा भाजी तयार करण्यासाठी दुसर्‍या भाज्यामध्ये मिसळू शकता.

६. इतर नट्सप्रमाणे, पिस्ताबद्दल जास्त बोलले जात नाही. पण पिस्ताचे सेवन केल्याने निरोगी रक्तदाब पातळी मिळू शकते. पिस्तामध्ये पोटॅशियमसह विविध पोषक द्रव्ये जास्त असतात ज्यामुळे रक्तदाब कमी होण्यास मदत होते. २१ अभ्यासांच्या आढावामध्ये असे दिसून आले आहे की सिस्टोलिक आणि डायस्टोलिक रक्तदाब दोन्ही कमी करण्यावर पिस्ताचे सेवन करण्याचा सर्वात तीव्र परिणाम आहे.

Previous ArticleNext Article

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *