हेल्थ

निरोगी त्वचेसाठी तज्ञांनी दिलेले हे रुटीन नक्की पाळा

निरोगी आणि ग्लोइंग त्वचेसाठी प्रत्येक स्त्रीला त्वचेची काळजी घेण्याचा दिनक्रम अवलंबण्यास आवडते. पण तुमचा नित्यक्रम तुम्हाला हवे असलेले फायदे देतो का? सौंदर्य तज्ज्ञ गीतिका मित्तलने तिच्या इंस्टाग्रामवर एक पोस्ट शेअर करत स्किन केयर रुटीन कसे करायचे हे सांगितले आहे.

चमकणारी आणि मऊ त्वचेसाठी प्रथम त्वचेची काळजी घेणारी चांगली उत्पादने वापरणे गरजेचे. डॉक्टर गीतिका म्हणाल्या की चेहऱ्यावर काहीही लावण्यापूर्वी तुम्ही हा विचार केला पाहिजे की यामुळे त्वचेला हानी पोहोचत नाही ना? जर आपली कॉम्बिनेशन स्किन असेल आणि आपल्याला टीट्रीयुक्त क्रीम वापरायची असेल तर, डॉक्टर गीतिका यांनी शिफारस केली आहे की आपण आठवड्यातून फक्त २ वेळा ते वापरावे.

त्वचेची देखभाल करण्याच्या रूटीनचा सर्वात महत्वाचा भाग म्हणजे संपूर्ण झोप घेणे. कधीकधी आपण इतके व्यस्त होतो की रात्री उशीरापर्यंत आपण जागतो, परंतु त्वचेसाठी हे चांगले नाही. डॉ. गीतिका यांनी सांगितले की तुम्ही ब्यूटी स्लीप घेणे गरजेचे आहे, ज्यामध्ये ७ ते ९ तास झोपणे फार महत्वाचे आहे.

आपण नेहमीच ऐकत असतो की अधिकाधिक पाणी प्यावे, हे केवळ शरीरालाच हायड्रेट ठेवत नाही तर त्वचेसाठी देखील आवश्यक आहे. त्वचेची निगा राखणे यासाठी आवश्यक असलेले पाऊल म्हणजे अधिक पाणी पिणे. जेव्हा आपले शरीर हायड्रेटेड राहते तेव्हा त्वचेवरील डाग कमी होतात. जर आपल्याला जास्त पाणी पिणे आवडत नसेल तर, हेल्दी स्मूदी किंवा डिटॉक्स ड्रिंक घेणे कधीही चांगले.

ग्लोइंग स्किन कोणाला आवडत नाही? परंतु बर्‍याच वेळा बाहेर जाण्यापूर्वी आपण सनस्क्रीन लावणे विसरतो. डॉक्टर गीतिकाने सांगितले की सूर्य किरण आपली त्वचा डार्क करू शकतात, म्हणून हिवाळा असो किंवा उन्हाळा, सनस्क्रीन लावा. व्हिटॅमिन-सी असलेले सनस्क्रीन वापरण्याचा प्रयत्न करा आणि सनस्क्रीन केवळ चेहऱ्यावरच नव्हे तर हात आणि मानेवर देखील वापरा.

निरोगी आणि संतुलित आहार आपली त्वचा चमकदार आणि मऊ बनवू शकते. डॉक्टर गीतिका म्हणाल्या, निरोगी आणि संतुलित आहार घ्या. झोपण्याअगोदर ३ तास आधी रात्रीचे जेवण घ्या आणि दुपारी हेवी मील घ्या. त्वचेची काळजी घेण्याच्या या सोप्या पद्धतीचा अवलंब करून तुम्ही निरोगी आणि चमकणारी त्वचा मिळवू शकता.

Previous ArticleNext Article

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *