हेल्थ

न्याहारी घेत नसाल तर ही ४ कारणे नक्की वाचा

१. नाश्ता करण्याची कारणे: वजन कमी करण्याचा प्रयत्न करताना बहुतेक लोक कॅलरीचे सेवन कमी करण्यासाठी नाश्ता सोयीस्करपणे वगळतात. ते एकतर ब्लॅक कॉफीचा कप निवडतात किंवा सकाळी काहीही खाण्याचे टाळतात. लोकांच्या मताच्या उलट ही प्रथा वजन कमी करण्याच्या प्रक्रियेस खरोखरच वेग देत नाही, परंतु आपली प्रगती थांबवते. आपण आपला नाश्ता अजिबात वगळू नका अशी काही कारणे येथे आहेत.

२. हे आपल्या मेटाबोलिझमला किकस्टार्ट करते: जेव्हा आपण सकाळी उठता, रात्रीच्या उपवासांमुळे आपला चयापचय कमी होतो. हे चरबी-ज्वलन प्रक्रिया देखील कमी करू शकते. तर, उठल्यानंतर एका तासाच्या आत काहीतरी खाणे अत्यंत आवश्यक आहे. निरोगी आणि पौष्टिक जेवणाने भरलेली प्लेट तुमची चयापचय वाढविण्यास आणि दिवसभर कॅलरी बर्न करण्यास मदत करू शकते. अंडी, स्मूदी, ओट्स, फळे, उपमा, इडली हे न्याहारीचे काही पर्याय आहेत.

३. यामुळे रात्रीची क्रेविंग कमी होते: अभ्यास असे सूचित करतो की पौष्टिक, निरोगी आणि फायबर समृद्ध न्याहारी केल्याने रात्रीच्या वेळेस होणारी तीव्रता कमी होते. जे लोक सकाळी पुरेसे आहार घेत नाहीत त्यांना नंतर दिवसा कार्बची इच्छा होते. कर्बोदकांमधे उच्च नाश्ता आपल्या रक्तातील साखरेची पातळी व्यवस्थापित करण्यास आणि नंतर लालसा कमी करण्यास मदत करते.  जे लोक सकाळी कार्ब वगळतात ते बहुतेक संध्याकाळी त्यावर लोड करतात.

४. हे आपल्याला परिपूर्ण ठेवते: सकाळी फायबर समृद्ध न्याहारी खाल्ल्याने दुपारच्या पुढील जेवणापर्यंत आपणास परिपूर्ण ठेवते. यामुळे आरोग्यासाठी आणि चवदार पदार्थांची तल्लफ कमी होते.  आपल्या वजन कमी करण्याच्या योजनेत गडबड करू शकतो. जेव्हा आपण नाश्ता वगळता तेव्हा दिवसा आपली तळमळ होण्याची शक्यता वाढते, जे आपले सर्व प्रयत्न सहजपणे नष्ट करू शकतात.

५. हे आपल्याला प्रोटीनचा अतिरिक्त डोस देते: सकाळी न्याहारी न घेणे याचा अर्थ असा होतो की आपण प्रथिनेसह आवश्यक पोषक पदार्थ गमावत आहात.  जर आपण बर्‍याच दिवसांपासून वजन कमी करण्याचा प्रयत्न करीत असाल तर, दिवसाला भरपूर प्रमाणात प्रोटीन खाणे किती महत्वाचे आहे हे आपल्याला माहित असले पाहिजे. हा जीवनाचा बिल्डिंग ब्लॉक आहे जो खराब झालेल्या पेशी दुरुस्त करण्यात आणि स्नायू तयार करण्यात मदत करतो. न्याहारी आपल्याला प्रथिनाचा एक अतिरिक्त डोस देतो.

Previous ArticleNext Article

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *