हेल्थ

उपवासादरम्यान केलेल्या या चुका, वाढवू शकतात तुमचे वजन

बहुतेक लोक उपवासाच्या वेळी गोड म्हणजे साखर घेण्यास प्राधान्य देतात. कारण मिठाईमुळे अनेकांना ऊर्जा मिळते. पण हे असेच एक कारण आहे ज्यामुळे वजन वाढू लागते. आपल्या आहारातील साखर शक्य तितकी कमी करा. जर तुम्हाला मिठाईची इतकी आवड असेल तर तुम्ही शुगर फ्री वापरू शकता किंवा तुम्ही नैसर्गिक गोड देखील खाऊ शकता.

कधी-कधी जी गोड गोष्ट खायला चविष्ट असते, तीच वजन वाढण्याचे कारण असते. उपवासात काय खावे आणि काय खाऊ नये, याबाबत बराच गोंधळ असतो. ज्या लोकांना मिठाई खूप आवडते ते लोक कधीकधी अजिबात तडजोड करू शकत नाहीत. आता शुगर फ्री म्हणजे कृत्रिम गोड. जे हानिकारक देखील असू शकते. त्या बदल्यात तुम्ही जे पूर्णपणे नैसर्गिक आहे, जसे की गूळ आणि खजूर सरबत वापरू शकता. 

परंतु या पदार्थांचे देखील तुम्हाला मर्यादित प्रमाणातच सेवन करावे लागेल. यासाठी दिवसातून चार ते पाच चमचे पुरेसे असतील. तुम्ही कोणत्याही परिस्थितीत कोणत्याही आजाराने ग्रस्त नसाल तरीही, गोड लागेल तेवढेच घ्या.. जे उपवास करतात, त्यांना जेवणात बटाट्याचाच पर्याय मिळतो. प्रत्येकाला हे खूप आवडते.

उपवासात भाजलेले बटाट्याचे चिप्स हा एक चांगला पर्याय असू शकतो. यामुळे तुमचे वजनही नियंत्रणात राहील. बटाट्यामध्ये भरपूर फॅट असते. तळलेल्या चिप्सपेक्षा भाजलेले बटाटे निवडा. असं असलं तरी, जरी आपण फॅट्स पूर्णपणे काढून टाकले तरीही ते शरीरासाठी हानिकारक असेल.
जर तुम्ही उपवासात चरबीयुक्त आहार घेतला तर वजन वाढण्याचा धोका असतो.

त्यामुळे आहारात अक्रोड, फ्लेक्स बिया, सूर्यफुलाच्या बियांचा समावेश करा. यामुळे तुमचे वजन वाढणार नाही आणि तुम्हाला पूर्णपणे पौष्टिक घटकही मिळतील. उपवासात खाण्यापिण्याची विशेष काळजी घ्यावी. शरीराला हानी पोहोचणार नाही किंवा वजन वाढू नये म्हणून तुम्ही आरोग्यदायी गोष्टी खाव्यात. या सर्व गोष्टींव्यतिरिक्त तज्ञांचा सल्ला जरूर घ्या.

Previous ArticleNext Article

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *