हेल्थ

आपल्या उच्च प्रोटीन आहाराचे हे मार्ग आपले वजन वाढवित आहेत

१. जास्त प्रमाणात मांसाहारी प्रथिने: एका दिवसात जास्त प्रमाणात किंवा अमर्यादित प्रमाणात प्रथिने सेवन केल्याने समस्या उद्भवू शकतात आणि वजन कमी करण्यास खरोखर मदत होत नाही. पोल्ट्री आणि मांस हे प्रथिनांचे समृद्ध स्रोत असले तरीही लक्षात ठेवा की ते इतर प्रथिने स्त्रोतांपेक्षा जास्त प्रमाणात कॅलरीमध्ये देखील असतात. अशा प्रकारे, पूर्णपणे मांसाहारी प्रथिने स्त्रोतांवर अवलंबून राहिल्यास तुमचे वजन कमी होऊ शकत नाही.

२. आपण आवश्यकतेपेक्षा जास्त प्रथिने घेत आहात: आदर्श प्रोटीनचे सेवन वैयक्तिकरित्या वेगळे असते, शरीराचे वजन, जीवनशैली आणि गरजा यावर आधारित असते. अशा प्रकारे, जर आपण प्रत्यक्षात आवश्यकतेपेक्षा जास्त प्रोटीन वापरत असाल तर आपण दीर्घकाळ आपले वजन वाढण्याची शक्यता आहे आणि आरोग्याच्या समस्यांसह (मूड डिसऑर्डर, बद्धकोष्ठता इ.) देखील होऊ शकते.

३. कार्बचे प्रमाण कमी असणे: उच्च प्रथिने आहारासाठी आपले प्रथिने स्त्रोत मोठ्या प्रमाणात असणे आवश्यक आहे परंतु याचा अर्थ असा नाही की आपण कार्ब सोडू द्याल. कार्ब हे शरीराला आवश्यक असलेले उर्जा स्त्रोत आहेत आणि ते न घेणे शहाणपणाची गोष्ट ठरणार नाही.

हे देखील लक्षात ठेवा की फारच कमी कार्बोहायडर्समुळे साखरेचे प्रमाण कमी होण्याची शक्यता जास्त असू शकते आणि काळजी न घेतल्यास आपले वजन अधिक वाढू शकते. आपल्या शरीराचे ऐका, आपल्या दैनंदिन आहारामध्ये काही कार्ब (चांगले कार्ब) समाविष्ट करा.

४. कसरत करण्यासाठी कमी ऊर्जा असल्याचे जाणवते: प्रथिने आपल्याला कसरत करण्यासाठी इंधन देते, बरोबर? तथापि, हे सर्व काळ असू शकत नाही. प्रथिने घेण्याचे प्रमाण खूप जास्त (आणि त्यानंतर कार्ब देणारी कमी ऊर्जा) आपल्याला थकवा, बर्‍याचदा थकवा आणि बर्‍यापैकी व्यायाम करण्यास असमर्थ वाटू शकते. चुकीचे वर्कआउट्स देखील एक घटक आहे जो वजन वाढण्याला प्रभावित करते. म्हणूनच, आपल्या व्यायामापूर्वी आणि नंतर आपण काय खाल यावर लक्ष द्या.

५. आपण फायबर गमावत आहात: कार्बप्रमाणेच, आपल्या जेवणात फायबर कमी असणे देखील समस्या निर्माण करू शकते. बर्‍याच लोकांना मागणी असलेल्या उच्च-प्रथिने आहाराचा सामना करावा लागणारी ही समस्या देखील असू शकते. फायबर पचन नियमन करते आणि चांगले आतडे आरोग्यास समर्थन देते, जे शरीरातून विषारी पदार्थ काढून टाकण्यासाठी आणि वजन कमी करण्यासाठी वेगवान आहे. अशाप्रकारे, आपल्या फायबरचे प्रमाणही वाढवण्यावर लक्ष केंद्रित करा आणि आपल्या जेवणात प्रत्येक अन्न गटाचा समावेश करा.

Previous ArticleNext Article

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *