हेल्थ

मजबूत शरीरासाठी चिकन-अंड्याऐवजी ही फळे खा, शरीराला भरपूर प्रथिने जीवनसत्त्वे मिळतील

प्रथिनांचे सर्वोत्तम स्रोत चिकन, मासे, अंडी, मसूर आणि सोयाबीन आहेत तर प्रथिनांचे चांगले स्त्रोत म्हणून ओळखल्या जाणार्‍या इतर पदार्थांमध्ये नट्स आणि बिया, चीज, दूध इ. फळे सहसा यादीत नसतात. तरीही काही फळांमध्ये प्रथिने असतात.

फणस
हे फळ आणि भाज्या दोन्ही स्वरूपात खाल्ले जाते. सामान्य भाषेत याला वेज चिकन असेही म्हणतात कारण त्यात ते सर्व घटक आढळतात, ज्यामुळे शरीर मजबूत होते. जॅकफ्रूट प्रति कप सुमारे ३ ग्रॅम प्रथिने प्रदान करते. पोटॅशियमसाठी व्हिटॅमिन सी आणि फायबरचा देखील हा एक चांगला स्रोत आहे.

किवी
मुलांना किवी खूप आवडतात. त्याची आंबट-गोड चव हे आणखी चांगले फळ बनवते. तुम्हाला प्रति कप २.१ ग्रॅम प्रथिने मिळू शकतात. याशिवाय हे व्हिटॅमिन सी चे भांडार आहे. तुम्ही ते जसे आहे तसे खाऊ शकता किंवा स्मूदी बनवू शकता.

ब्लॅकबेरी
ब्लॅकबेरीमध्ये प्रथिनाशिवाय व्हिटॅमिन सी, लोह, कॅल्शियम असे सर्व पोषक घटक आढळतात. प्रति कप सुमारे २ ग्रॅम प्रथिने सामाविष्ट असतात. हे फायबर, जीवनसत्त्वे आणि खनिजे यांचाही चांगला स्रोत आहे.

एवोकॅडो
एवोकॅडो हे एक सुपरफूड आहे आणि एक कप एवोकॅडोमध्ये सुमारे ४ ग्रॅम प्रोटीन असते. अधिक प्रोटीन मिळवण्यासाठी तुम्ही पेरूची स्मूदी बनवून त्याचे सेवन करू शकता. याशिवाय, एवोकॅडोमध्ये सर्व पोषक घटक आढळतात, जे शरीराच्या चांगल्या कार्यासाठी आवश्यक असतात.

पेरू
प्रति कप पेरूमध्ये ४.२ ग्रॅम प्रथिने आढळतात. इतर फळांपेक्षा यात जास्त प्रथिने असतात. हे फळ व्हिटॅमिन सीचाही चांगला स्रोत आहे. तुम्ही जेवणासोबत स्मूदी बनवूनही याचे सेवन करू शकता. पेरू हा अँटिऑक्सिडंट्स आणि फायबरचाही चांगला स्रोत आहे.

Previous Article

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *