हेल्थ

नवीन सवयी स्विकारण्यासाठी आणि त्या कायमच्या ठेवण्यासाठी हे नक्की करून पहा

१. काय बदल किंवा सुधारणा आवश्यक आहे हे स्पष्टपणे परिभाषित करा: एकदा आपण प्रारंभिक बिंदूबद्दल स्पष्ट झाल्यावर आपण कोठे जाऊ इच्छिता याचा विचार करा. आपण त्या सवयी निवडल्या आहेत हे सुनिश्चित करा जे आपल्या जीवनाला खरा अर्थ देईल, आपले ध्येय आणि उद्दीष्टे परिभाषित करतील. एकाच वेळी सर्वकाही सुधारू इच्छित नाही, चरण-दर-चरण जाण्याने नवीन सवय सोडणे किंवा लक्ष न गमावणे हे लक्षात ठेवा. आपली उद्दीष्टे जितक्या स्पष्ट, अधिक ठोस आणि परिभाषित केल्या जातात, तेथे शंका घेण्यास जागा नसते.

२. लहान गोष्टींपासून प्रारंभ करा: पहिल्यांदाच स्वत:ला खूप कठोर बनवू नका, एका रात्रीत काहीही घडत नाही, म्हणून आपणास स्वतः धीर धरावा लागेल. आपले ध्येय साध्य करण्यासाठी आपल्याला सुधारित कराव्या लागणार्‍या क्रियांची जाणीव करून घ्या आणि सबब सांगण्यापासून टाळण्यासाठी आपली रणनीती परिभाषित करा आणि यामुळे आपले लक्ष आपल्यापासून विचलित होणार नाही.

आपण सर्व वेगळ्या वेगाने पुढे जात आहोत, म्हणूनच आपण इतर लोकांशी आपले परिणाम तुलना करणे टाळावे, इतरांनीही अवास्तव आहे तशाच वेळी ध्येय गाठावे अशी अपेक्षा बाळगून आपण निराश होऊ शकता.

३. कृती योजना तयार करा: एकदा आपण काय बदलू किंवा सुधारित करू इच्छित आहात हे परिभाषित केल्यानंतर आपण अयशस्वी होण्याचा धोका कमी होतो. उद्दीष्ट निश्चित करताना, चांगली कृती योजना वेळोवेळी अगदी विशिष्ट, मोजण्यायोग्य आणि ठोस असणे आवश्यक आहे.

आपण आपले ध्येय गाठण्यात मदत करणार्‍या क्रियांची सूची देऊन प्रारंभ करू शकता आणि त्या सूचीवर लिहू जेणेकरून आपण त्या नेहमी लक्षात ठेवू शकता. घाई करू नका, गर्दी बाजूला ठेवा आणि चालणे सुरू करा, शेवटी, सर्वात कठीण गोष्ट म्हणजे प्रारंभ करणे.

४. स्मरणपत्रे आणि नोट्स वापरा: दररोजच्या आधारावर आपण केलेल्या उद्दीष्टे, कृत्य आणि प्रगतीची कल्पना करण्यास अनुमती देणारे कॅलेंडर डिझाइन करा. आपली प्रगती आणि प्राप्त झालेल्या निकालांचे विश्लेषण करण्यासाठी आठवड्यात एक विशिष्ट दिवस राखून ठेवा.

आपण आपल्या सेल फोनवरील अलार्मवर अवलंबून राहू शकता किंवा आपल्या घरात वेगवेगळ्या ठिकाणी नोट्स पेस्ट करू शकता जेणेकरून आपल्याला लागलेली सवय विसरू नये. आपले स्मरणपत्रे तयार करण्यासाठी आणि त्यास अनुसरून मोकळ्या मनाने तुमची स्वतःची रणनीती तयार करा.

५. पुनरावृत्ती करा: स्थिर राहा आणि दृढनिश्चय करा, जे काम केले नाही ते करायचेच आहे म्हणूनच, नवीन सवय मजबूत करण्यासाठी आवश्यक असलेल्या आणि नियोजित क्रियांची दिवसेंदिवस पुनरावृत्ती करा, जोपर्यंत आपल्याला ती सवय लागत नाही. जर आपण एक दिवस अयशस्वी झालात तर त्याची कारणे काय आहेत याची जाणीव ठेवा, त्यांना ओळखा आणि अशा प्रकारे आपण हे पुन्हा होण्यापासून प्रतिबंधित करा. आपल्या कर्तृत्व साजरे करणे आणि प्रवृत्त राहण्यास विसरू नका.

लक्षात ठेवा की चांगल्या सवयी विकसित करण्यासाठी आपल्याला विशेष वेळ किंवा तारखेची प्रतीक्षा करण्याची गरज नाही. आपल्या जीवनात आपण काय बदलू किंवा सुधारित करू इच्छित आहात ते ठरवा, एक ध्येय निश्चित करा आणि आपण ज्या वेळेस ते प्राप्त करू इच्छित आहात त्यास योग्यरित्या परिभाषित करा. आपल्या इच्छेनुसार जीवनाची सुरुवात करा, चांगल्या सवयीमुळे आपण ते शक्य कराल.

Previous ArticleNext Article

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *