हेल्थ

आहारात करा या कॅल्शियमचा पदार्थांचा वापर, समावेश केल्याने हाडे होतात मजबूत

कॅल्शियमच्या कमतरतेमुळे हाडे कमकुवत होतात आणि प्रतिकारशक्तीवरही परिणाम होतो. तथापि, हे कॅल्शियम समृद्ध पदार्थ आहेत जे आहारात कॅल्शियमची कमतरता पूर्ण करू शकतात.

१. दुग्धजन्य पदार्थ – दुग्धजन्य पदार्थ हे कॅल्शियमचे सर्वोत्तम स्त्रोत आहेत. कॅल्शियमची कमतरता भरून काढण्यासाठी आहारात दूध, दही आणि चीज यांचा समावेश करावा. कॅल्शियमची रोजची गरज भागवण्यासाठी तुम्ही दूध आणि त्यापासून बनवलेल्या गोष्टी खाऊ शकता.

२. सोयाबीन – कॅल्शियमची कमतरता भरून काढण्यासाठी तुम्ही तुमच्या आहारात सोयाबीनचाही समावेश करावा. सोयाबीनमध्ये कॅल्शियम आणि लोह मुबलक प्रमाणात आढळते, याच्या सेवनाने हाडे मजबूत होण्यास आणि त्यांच्याशी संबंधित आजार दूर होण्यास मदत होते. सोयाबीनमुळे रोगप्रतिकारशक्ती वाढण्यासही मदत होते. तुम्ही तुमच्या आहारात टोफूचा समावेश करू शकता.

३. हिरव्या भाज्या – कॅल्शियमची कमतरता भरून काढण्यासाठी आहारात हिरव्या भाज्यांचा समावेश करा. हिरव्या भाज्यांमध्ये जीवनसत्त्वे आणि खनिजे मुबलक प्रमाणात आढळतात. पालक, मेथी, बीन्स, ब्रोकोली यांचा आहारात समावेश करू शकता. ब्रोकोली आणि बीन्समध्ये कॅल्शियम भरपूर प्रमाणात असते.

४. फळे – निरोगी राहण्यासाठी फळांचाही आहारात समावेश करावा. कॅल्शियमसाठी तुम्ही रोज २ संत्री खाऊ शकता. संत्र्यामध्ये व्हिटॅमिन सी सोबत कॅल्शियम भरपूर प्रमाणात आढळते. २ संत्री खाल्ल्याने तुम्ही कॅल्शियमच्या रोजच्या गरजा पूर्ण करू शकता.

५. आवळा – कॅल्शियमची कमतरता भरून काढण्यासाठी आवळ्याचे सेवन करणे आवश्यक आहे. आवळा हे चिरंतन फळ आहे असे म्हटले जाते. आवळ्यामध्ये भरपूर अँटिऑक्सिडेंट गुणधर्म असतात, जे शरीराला संसर्गापासून वाचवतात. आवळ्यामध्ये कॅल्शियमही मुबलक प्रमाणात आढळते. याशिवाय आवळा व्हिटॅमिन सीचा उत्तम स्रोत आहे. यामुळे रोगप्रतिकार शक्ती मजबूत होते.

६. नाचणी – कॅल्शियमसाठी नाचणीचा आहारात समावेश करणे आवश्यक आहे. नाचणीमध्ये कॅल्शियम मुबलक प्रमाणात आढळते. नाचणी आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर आहे. खीर, रोटी किंवा चीला बनवून नाचणी खाऊ शकता.

७. तीळ – कॅल्शियमची कमतरता पूर्ण करण्यासाठी तुम्ही तिळाचाही वापर करू शकता. तीळ तुम्ही सलाड किंवा सूपमध्ये घालून सेवन करू शकता. सुमारे १ चमचा तिळात ८८ मिलीग्राम कॅल्शियम आढळते.

८. मांसाहार – जे लोक मांसाहार करतात, त्यांच्या शरीरात प्रोटीन आणि कॅल्शियमची फारशी कमतरता नसते. कॅल्शियमची कमतरता भरून काढण्यासाठी तुम्ही सॅल्मन, ट्यूना, मॅकेरल माशांचा आहारात समावेश करू शकता. याशिवाय चिकन आणि मटणातही कॅल्शियम आढळते.

९. बदाम – सुका मेवा नेहमीच फायदेशीर असतो. तंदुरुस्त राहण्यासाठी तुम्ही रोज बदाम खावे. बदामामध्ये कॅल्शियम मुबलक प्रमाणात आढळते. दररोज बदाम खाल्ल्याने कॅल्शियमची कमतरता बर्‍याच प्रमाणात पूर्ण होऊ शकते.

१०. जिरे – शरीरातील कॅल्शियमची कमतरता जिऱ्याचे पाणी प्यायल्याने पूर्ण होते. यासाठी १ ग्लास कोमट पाण्यात १ चमचा जिरे टाका आणि हे पाणी दिवसातून २-४ वेळा प्या. यामुळे शरीराला कॅल्शियम मिळेल.

Previous ArticleNext Article

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *