हेल्थ

तुमचे वय एवढे आहे तर तुम्हाला रोज इतकी पाऊले चालणे गरजेची आहेत

१. किती चालणे फायद्याचे आहे?
पण किती पावले आवश्यक आहेत? जरी आपल्याला अनेकदा दिवसात १०,००० पावले चालण्याचे सांगितले जाते, परंतु ही संख्या खरोखर पुरावा आधारित नाही. १६,७४१ वृद्ध महिला (सरासरी वय ७२ वर्षे) यांच्या अभ्यासानुसार, जे लोक दररोज २,००० चरणांपेक्षा कमी पायी चालतात त्यांना कर्करोग किंवा हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी आजारासारख्या अनेक कारणांमुळे मृत्यूचा सर्वाधिक धोका असल्याचे दर्शविले गेले. जास्त चालणार्‍या लोकांचा कोणत्याही कारणास्तव मृत्यू होण्याची शक्यता कमी होती.

हा प्रभाव सुमारे ७,५०० चरणांवरून (कमीतकमी वृद्ध महिलांच्या या लोकसंख्येमध्ये) सूचित करतो की त्यापलीकडेच्या क्रियाकलापामुळे मृत्यूच्या बाबतीत अधिक फायदा झाला नाही. सोप्या भाषेत सांगायचे तर अधिक चालणे तुम्हाला अधिक आयुष्य जगण्यास मदत करते, परंतु १०,००० चरण ते ८,००० चरणांपेक्षा वेगळे नव्हते. ४० वर्षांहून अधिक वयाच्या प्रौढांमध्येही असेच परिणाम दिसू लागले आहेत, ८,००० ते १०,००० टप्प्यांत कुठेही वाढत्या चरणांची परिणामकारकता दर्शविली जाईल.

चालण्याचा वेग वेगळा आहे. जितके अंतर्ज्ञानी दिसते तेवढे, हे हळूहळू चालण्यापेक्षा वेगवान चालणे आपल्यासाठी चांगले आहे हे दर्शविण्यासारखे आहे. अलीकडील यादृच्छिक नियंत्रण चाचणीमध्ये, वेगवान वेगाने चालत असताना, कमी वेगात ५० मिनिटे आठवड्यातून पाच वेळा चालवण्यामुळे फिटनेसचे उपाय सुधारले.वृद्ध लोकांमधील चालण्याचा वेग देखील मृत्यूचा अंदाज आहे. वेगवान वेगाने चालणार्‍यांपेक्षा पुढील १४ वर्षांत सर्व कारणांमुळे हळू चालणारे लोक मरतात.

२. चालणे पुरेसे आहे का?
परंतु चालणे आपल्यासाठी चांगले आहे, आणखी अधिक फायदे मिळविण्यासाठी, जागतिक आरोग्य संघटना आणि एनएचएस इंग्लंडने शिफारस केल्याप्रमाणे उच्च तीव्रता व्यायाम आणि बळकट व्यायाम या दोन्ही गोष्टींचा विचार करा.

यात जोरदार, आव्हानात्मक, द्रुत हालचालींचा समावेश असावा ज्यामुळे आपले हृदय वेगवान बनते आणि आपल्याला श्वास घेण्यास त्रास देतात – जसे की धावणे किंवा सायकल चालविणे, क्रिडा खेळ किंवा पायऱ्या चालणे. म्हणून चालणे हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी तंदुरुस्तीसाठी चांगले असले तरी धावणे चांगले आहे.

स्नायूंना बळकट करण्याचे व्यायाम, जसे की भारोत्तोलन, सर्व वयोगटात स्नायूंचा समूह आणि सामर्थ्य वाढविण्यासाठी देखील उत्कृष्ट आहेत. हे स्नायूंचा समूह टिकवून ठेवण्यास आणि वृद्ध वयात कार्य करण्यास मदत करेल.

महत्त्वाचे म्हणजे, स्नायूंच्या वस्तुमान आणि फंक्शनमधील तोटे आपल्या ३०-४० च्या दशकात सुरू होतात. आपण तरुण असताना व्यायाम करणे आता फक्त आपल्यासाठी चांगले नाही, परंतु आपल्या आरोग्यास आणि दशकांनंतर कार्य करण्यास मदत करू शकेल.

Previous ArticleNext Article

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *