हेल्थ

झोपण्याची योग्य वेळ नक्की कोणती असते वाचा

अभ्यासाने असे सूचित केले आहे की जर एखादी व्यक्ती साधारणपणे पहाटे १ वाजता झोपायला गेली तर त्याऐवजी मध्यरात्री झोपायला गेली आणि त्याच कालावधीत झोपी गेली तर जोखीम २३ टक्क्यांनी कमी होईल; सकाळी ११ वाजता झोपायला गेल्यास त्यांना सुमारे ४० टक्क्यांनी कपात करता येईल.

“आम्हाला आढळले की एका तासाच्या आधीची झोपेची वेळ देखील औदासिन्याच्या कमी जोखमीशी निगडित आहे,” कोलोरॅडो अ‍ॅट बोल्डरच्या युनिव्हर्सिटीच्या संशोधक सेलिन व्हेटर यांनी सांगितले.

काही संशोधनात असे सुचवले आहे की दिवसा जास्त प्रकाश मिळणे, लवकर-उठणाऱ्यांवर त्याचा परिणाम होतो, परिणामी मूडवर परिणाम होऊ शकतो अशा हार्मोनल इफेक्टचा नाश होतो. इतरांनी लक्षात घेतले की जैविक घड्याळ किंवा सर्कडियन लय असणं बहुतेक लोकांपेक्षा वेगळ्या प्रकारचा आहे हे निराशाजनक असू शकते.

जामा मनोचिकित्सा जर्नलमध्ये प्रकाशित केलेल्या अभ्यासासाठी, पथकाने डीएनए चाचणी कंपनी आणि यूके बायोबँक या बायोमेडिकल डेटाबेसमधील डेटावरून असे लक्षात आले आहे. त्यानंतर त्यांनी “मेंडेलियन यादृच्छिकरण” नावाची एक पद्धत वापरली जी अनुवंशिक संघटनांचा अर्थ उलगडण्याचे कारण आणि परिणामत मदत करते.

संशोधकांनी या रूपांवरील ८,५०,००० व्यक्तींकडील डी-आयडेंटिग्नेटिक डेटाचे मूल्यांकन केले, ज्यात ७,००० दिवस घालण्यायोग्य स्लीप ट्रॅकर्स परिधान केलेले ८५,००० आणि झोपेच्या पसंतीच्या प्रश्नावली भरलेल्या २५०,००० च्या डेटाचा समावेश आहे.

यापैकी सर्वात मोठ्या नमुन्यांमध्ये, सर्वेक्षण केलेल्या विषयांपैकी जवळजवळ एक तृतीयांश सकाळी लार्क्स म्हणून ओळखले जाते, ९ टक्के लोक रात्री जागतात आणि उर्वरित सकाळी लवकर उठतात तर काही अनिश्चित. एकंदरीत, सरासरी झोपेचा मध्य-बिंदू पहाटे ३ वाजता होता, म्हणजे ते रात्री ११ वाजता झोपायला गेले आणि सकाळी ६ वाजता उठले

कादंबरी सांख्यिकीय तंत्राचा वापर करून त्यांनी विचारलेः जेनेटिक व्हेरिएंट्स असणाऱ्या लोकांना लवकर उठण्याची शक्यता जास्त असते आणि त्यांच्यामधे नैराश्याचे प्रमाणही कमी असते? उत्तर निश्चित आहे होय, अभ्यासात तसे नमूद केले आहे.

Previous ArticleNext Article

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *